Tuesday, January 30, 2018

LDM ตอนที่ 252

ตอนที่ 252 โน้มน้าว ไมโอดอลเข้ามาในห้องตอนที่ผมใช้มีทเป็นหมอนข้างเพื่อจะงีบพอดี สถานการณ์แบบนี้เหมือนผู้ชายที่ถูกจับได้คาหนังคาเขาว่ากำลังนอกใจภรรยา รู้สึกอึดอัดขึ้นมานิดหน่อยเลยแฮะ ผมตัดสินใจลุกขึ้นนั่งเพื่อฟังเธอบ่น ไม : ท่านเคย์มะ ทำแบบนี้หมายความว่ายังไงคะ เคย์มะ : เอิ่ม เรื่องอะไรเหรอครับ ไม : เรื่องคู่หมั้นของชั้นค่ะ ทำไมถึงไม่ใช่ท่านเคย์มะล่ะคะ โอ๊ะ เรื่องนั้นเองเหรอ ผมคิดว่าเธอหมายถึงเรื่องที่ผมนอนกับมีทซะอีก เคย์มะ : อืมม ผมมั่นใจว่าผมปฏิเสธไปแล้วไม่ใช่เหรอครับ แล้วก็ ถ้าจะให้ผมพุดล่ะก็ คุโระเหมาะกว่าผมซะอีก ไม : ท่านเคย์มะเหมาะกว่าค่ะ ถ้าไม่ใช่ท่านเคย์มะ ชั้นไม่ต้องการหรอกค่ะ ไมโอดอลส่ายหน้ากับตัวของเธออย่างแรงจนทรงผมควงสว่านของเธอหมุนไปรอบๆ จะแรงอะไรขนาดนั้น สงสัยเธอคงไม่อยากได้ผู้หญิงเป็นคู่หมั้นของเธอ แถมยังเป็นทาสอีกต่างหาก….แล้วก็เป็นไปได้ว่าเธอยังไม่รู้ว่ามันเป็นแค่พิธีหมั้นปลอมๆ ซึ่งมันก็ควรจะเป็นพิธีปลอมๆอยู่แล้วเพราะไม่ว่ายังไงมีทก็เป็นผู้หญิง เคย์มะ : เป็นเกียรติมากครับ แต่ต้องขอโทษด้วยนะครับ ผมมีคนที่ผมชอบอยู่แล้ว คงคิดแบบนั้นกับผู้หญิงคนอื่นไม่ได้หรอกครับ ไม : สำหรับพวกขุนนาง การมีภรรยาหลายคนถือเป็นเรื่องปกติค่ะ ดังนั้นแล้วท่านเคย์มะวางใจได้ถ้าแต่งงานกับชั้นแล้วมาเป็นขุนนางค่ะ เคย์มะ : เอิ่ม จะบอกว่าท่านเจ้าเมืองเองก็มีภรรยาหลายคนเหรอครับ ไม : ใช่ ถึงพวกนั้นจะไม่ได้มาทานอาหารเย็นด้วยเมื่อวานก็เถอะ แบบนี้เองสินะ….งั้นก็แปลว่ายังมีคนอื่นนอกเหนือจากไมโอดอลที่มีสิทธิจัดการหมอนระดับพระเจ้าไม่ใช่เหรอ สมมติว่าที่บอนโอดอลพูดไม่ได้โกหก หมอนั่นไม่เคยบอกซักหน่อยว่าไมโอดอลเป็นผู้มีสิทธิจัดการ ดังนั้นย่อมไม่ถือว่าผิดคำสาบาน….เยี่ยม เยี่ยมมาก มีกี่คนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมล่ะทีนี้ ไม : ล-แล้วก็ ท่านเคย์มะชอบพวกแต่งหญิงเหรอคะ ถ้างั้น ถึงชั้นไม่ใช่ผู้ชาย แต่ชั้นสามารถแต่งตัวให้ได้นะคะ เคย์มะ : ….เอิ่ม คุโระไม่ใช่คนที่ผมพูดถึงหรอกครับ ผมพูดถึงคือผู้หญิงที่รออยู่ที่หมู่บ้านโกเลนต่างหาก ตอนที่ผมกำลังจะพยายามทำความเข้าใจเรื่องที่เธอพูดเมื่อกี้ แต่ผมดันนึกขึ้นมาได้ซะก่อน เธออาจได้ยินจากบอนโอดอลมาว่า [มีทเป็นผู้ชาย] ยิ่งกว่านั้น ให้ผู้หญิงแต่งตัวเป็นผู้ชายนี่มันยังไงกันฟะ เหตุการณ์แบบนี้ผมคิดว่ามีแต่ในการ์ตูนหรือเกมซะอีก ไม : ถ้างั้น หรือว่าคุโระจัง….ท่านคุโระอินุคือเมียน้อยของท่านเคย์มะเหรอคะ ถ้างั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรถ้าจะเพิ่ม-ชั้น-เข้าไปด้วยอีกคนนี่คะ