Thursday, February 22, 2018

LDM ตอนที่ 257

ตอนที่ 257 ลาดตระเวณในโรงแรม โรงแรมของเรา [พลับพลาตุ๊กตาเริงระบำ] ฐานที่ผมสร้างขึ้นเพื่อเป็นฉากหน้าของดันเจี้ยน มันเป็นโรงแรมที่ผมสร้างขึ้นเองด้วย [Create Golem] เพราะงั้นผมสามารถเคลื่อนย้ายมันผ่านเมนู [Deployment] ได้ ตอนสร้างผมแยกมันเป็นชั้นอีกชั้นนึงแล้วด้วย พักหลังมานี้ผมพักอยู่ที่คฤหาสน์ของหัวหน้าหมู่บ้านที่ผมต่อเติมเข้าไปทีหลัง เนรุ : ยินดี...อ๊ะ มาสเตอร์ เคย์มะ : อ่า เนรุวันนี้เวรเธอเหรอ ตุ๊กตาที่ผมสมมติขึ้นมาว่าเก็บได้จากในดันเจี้ยน….แต่นั่นเป็นแค่ข้ออ้างเท่านั้น จริงๆแล้วมันคือโกเล็มที่ผมสร้างขึ้นมาให้มีรูปร่างคล้ายมนุษย์หน่อยเพื่อให้แหวนซัคคิวบัสเข้าสิงร่าง เธอนั่งอยู่ที่โต๊ะพนักงานต้อนรับ แต่เดิมทีแล้วผมก็จัดให้มีเคลย์โกเล็มคอยช่วยงานพวกเราอยู่แล้ว ดังนั้นตัวตนของเธอเลยเป็นที่ยอมรับได้แบบง่ายๆประมาณว่า [เอิ่ม นี่พวกเรากำลังพูดถึง [พลับพลาตุ๊กตาเริงระบำ] นั่นเชียวนะ ] ….ช่วยอุดหนุนโรงแรมของพวกเราต่อไปด้วยนะคร้าบ เคย์มะ : เอิ่ม ยังไงซะที่นี่ก็มีโกเล็มเยอะมากอยู่แล้ว….คนคงไม่สนใจเท่าไหร่หรอกถึงจะมีตุ๊กตาเพิ่มเข้ามาอีกตัว เนรุ : ค่ะ มีคนอยากจับมือกับชั้นด้วยนะคะ เคย์มะ : เนรุ นี่เธอกลายเป็นของดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วงั้นเรอะ…