Wednesday, January 10, 2018

Evil God ตอนที่ 80

ตอนที่ 80 เล่นน้ำในทะเล วันนี้เป็นวันหยุด ผมมีนัดต้องออกไปข้างนอกกับทีไรซ่าในวันนี้ เวลานัดของพวกเราคือก่อนเที่ยงเล็กน้อย พอผมไปถึงจุดนัดพบทีไรซ่าก็รอผมอยู่ที่นั่นแล้ว ผมรู้สึกแย่เลยแฮะ ผมยกมือขึ้นเพื่อจะเรียกเธอ แต่ก่อนที่ผมจะได้ทำแบบนั้นก็มีชายคนนึงที่หน้าตาเหมือนตัวประกอบเรียกเธอซะก่อน [นี่เธอ ว่างอยู่ใช่มั้ยล่ะ ไปหาไรดื่มกับข้าซักหน่อยมั้ย] ทีไรซ่า : เอ๋ อะไรกันคะ ชั้นมีนัดแล้วค่ะ [แต่เธอรอมาเกือบชั่วโมงแล้วไม่ใช่หรือไง แบบนี้คือถูกทิ้งไม่ใช่เหรอ ] ทีไรซ่า : ม-ไม่ใช่แบบนั้นนะ อ๊ะ ตอนนั้นเอง ทีไรซ่าก็เห็นผมและวิ่งตรงมาทางนี้ พอเห็นแบบนั้นชายคนนั้นก็เดาะลิ้นแล้วเดินจากไป แอชทัล : แย่จังแฮะ ทำให้ต้องรอสินะ ทีไรซ่า : ยังไม่ถึงเวลานัด เพราะงั้นไม่เป็นไรหรอกค่ะ แอชทัล : แต่ว่า รอมาเกือบชั่วโมง…. พอผมกำลังจะพูดเรื่องนี้ ทีไรซ่าก็โบกไม้โบกมือปฏิเสธ ทีไรซ่า : ม-ไม่ใช่แบบนั้นซักหน่อย คือว่าเซนส์เรื่องเวลาของหมอนั่นแค่เพี้ยนไปเท่านั้นเองค่ะ วันนี้ทีไรซ่าสวมชุดเดรสสีดำแบบมีลูกไม้ประดับ ผมสงสัยว่าการแต่งตัวแบบนี้เขาเรียกกันว่าโกธโลลิหรือเปล่านะ แล้วก็ไม่รู้ทำไมถึงได้มีผ้าปิดตาอยู่ที่ตาขวาของเธอด้วย ชุดแบบนี้มันน่าจะเข้ากับร่มสีดำมากกว่านะ แอชทัล : ที่ปิดตานั่นมันอะไรน่ะ ทีไรซ่า : แฟชั่นค่ะ ทีไรซ่าตอบแบบจริงจัง