Sunday, January 14, 2018

LDM ตอนที่ 51

ตอนที่ 51 แรงค์อัพอย่างรวดเร็ว อิจิกะ : ใช่แล้ว กาช่า 10,000DP คือความโรแมนติกเน้อ โรคุโกะ : งั้นเหรอๆ เอาแบบตูมเดียวจบดีที่สุดสินะ หลังจากที่คุยกันอยู่ 30 วินาที โรคุโกะก็ตัดสินใจใช้ DP โอ่ย แบบนี้จะไม่เป็นไรจริงดิ เอาเถอะ ผมบอกไปแล้วว่าให้เธอใช้ได้ตามใจชอบนี่นา โรคุโกะ : เอาล่ะ จะเปิดกาช่า 10,000DP แล้วนะ เคย์มะ : โอ่ย เดี๋ยวก่อน อย่ามาเปิดในห้องของผมสิฟะ ไปเปิดในห้องมาสเตอร์นู้น ถ้ามีมังกรโผล่มาเดี๋ยวพวกเราก็ถูกทับแบนกันหมดหรอก ยังไงก็ตาม ตอนที่ผมตะโกนออกไปโรคุโกะได้ใช้ DP ทั้งหมดของเธอไปเรียบร้อยแล้ว มีวงเวทโผล่มาพร้อมเสียงเพลงเบาๆ…. โอ่ย ห้องของผมจะยังปลอดภัยหรือเปล่าเนี้ย ขนาดของวงเวทมันขยายออกมาเต็มห้องแล้ว โรคุโกะ : ว้าว สมกับที่ใช้ไป 10,000DP เลยอ่ะ อิจิกะ : แบบนี้ตัวที่ออกมาต้องเป็นตัวอะไรที่มีขนาดใหญ่มากแหง…. ส่วนผมภาวนาให้โรงแรม (ห้องนอนของผม) ที่ผมสร้างขึ้นมาอย่างยากลำบากไม่ถูกทำลายก็พอ โรคุโกะกับอิจิกะดูตื่นเต้นเอามากๆ ส่วนมีทไปยืนข้างหน้าเพื่อปกป้องผม โรคุโกะ : มัง..กร...มัง...กร อิจิกะ : มังกรหรา เย้ คืนนี้ได้กินสเต๊กแล้ว โรคุโกะ : กินมันไม่ได้นะ อิจิกะ : ถ้าเป็นหางมันสามารถงอกใหม่ได้ไม่ใช่หรา เคย์มะ : ได้ซะที่ไหนล่ะ พอเพลงจากวงเวทหายไปมันก็หยุดหมุน ตอนนี้ขนาดของมันเท่ากับห้องของผมพอดี โรคุโกะ : มู่ววว อิจิกะ : โอ๊ะ มันกำลังหดตัวหรา วงเวทค่อยๆเล็กลงเรื่อยๆ ผมรู้สึกโล่งอกขึ้นมาเลยล่ะ ท่าทางโรงแรมคงไม่ถูกเจ้านี่ทำลายแล้ว จากนั้นมันก็เล็กลงไปอีก ….เอิ่ม และก็ยังเล็กลงไปอีก ……...เอิ่ม ตอนนี้ขนาดของมันเหลือเท่าฝ่ามือแล้ว โรคุโกะ : โอ๊ะ อิจิกะ : ล-ล้มเหลวหรา แบบนี้เรียกว่าล้มเหลวหรือป่าวอ่ะ