Friday, January 26, 2018

LDM ตอนที่ 251

ตอนที่ 251 คู่หมั้น (ปลอม) บอนโดดอล : เจ้านี่คือ…. เคย์มะ : กิลด์การ์ดของคุโระครับ จะว่าไปแล้วผมแรงค์ D เองนะ เธอดีกว่าผมซะอีก ผมโชว์การ์ดแรงค์ D ของผมให้ดูด้วย บอนโอดอล : หืมม เคย์มะ-โดโน่ เจ้าแรงค์ B ไม่ใช่รึ เคย์มะ : แรงค์ D อย่างที่เห็นนี่แหละครับ บอนโอดอล : อืมม...ของจริงงั้นรึ คงไม่ใช่ของปลอมหรอกนะ การปลอมกิลด์การ์ดถือเป็นความผิดร้ายแรงนะรู้มั้ย บอนโอดอลพูดแบบนั้นออกมาตอนที่ดูกิลด์การ์ดของผม….เอ๋ ท่าทีแบบนี้มันอะไรกัน ปกติแล้วให้หมั้นกับมีทจะดีกว่าผมที่เป็นแค่สามัญชนไม่ใช่เหรอ ผมอุตส่าห์เอากิลด์การ์ดของผมให้ดูเพื่อให้คิดแบบนั้นเชียวนะ แต่ท่าทีแบบนี้เหมือนหมอนี่จะรู้อยู่แล้วว่าผมมีการ์ดแรงค์ B ….ผมควรลองถามดูดีมั้ยนะ เคย์มะ : ….ทำไมถึงคิดว่าผมแรงค์ B ล่ะ บอนโอดอล : มีชื่อของเจ้าอยู่ในรายชื่อขุนนางของจักรวรรดิราเวอริโอ้ที่อาศัยอยู่ใกล้เมืองเซียนะ ว่าไงนะ….อะไรกัน เอาจริงดิ มีรายชื่อขุนนางด้วยงั้นเหรอ ไม่สิ ของแบบนั้นคงมีแน่ๆอยู่แล้ว แต่ผมไม่เคยคิดเลยว่าผมจะมีชื่ออยู่ในของแบบนั้นด้วย ...ถ้างั้นที่หมอนี่พยายามยัดเยียดไมโอดอลให้ผมจริงๆแล้วเป็นเพราะรู้อยู่แล้วว่าผมเป็นชนชั้นสูงสินะ หรือว่าอาจเป็นฝีมือของฮาคุซังก็ได้...ไม่สิ บางทีคงไม่ใช่ฝีมือเธอหรอกมั้ง ที่ผมมีชื่ออยู่ในรายชื่อนั่นเพราะผมเลื่อนเป็นแรงค์ B หรือเปล่าหว่า ถ้างั้นก็แปลว่ามันมีตั้งแต่ตอนที่ผมได้การ์ดแรงค์ B มาแล้วน่ะสิ เคย์มะ : ถ้างั้นก็แปลว่ารู้อยู่แล้วว่าคุโระก็เป็นชนชั้นสูงสินะครับ บอนโอดอล : อืม ใช่ ชื่อของเธอมัน….ค่อนข้างสะดุดตาน่ะ ก็นะ ถ้ามีชนชั้นสูงชื่อ [ทาสเซ็ก (มีท)] ในรายชื่อนั่นใครเห็นก็คงตกใจน่าดูเลยล่ะ จะว่าไปแล้ว ถ้าเป็นผู้ชาย ชื่อแบบนั้นคงหมายถึง [โล่มนุษย์ (มีท)] มากกว่า เคย์มะ : จะว่าไปแล้ว ในรายชื่อนั่นได้ระบุเพศเอาไว้ด้วยหรือเปล่าครับ บอนโอดอล : มีสิ มี แต่ว่า….ชื่อก็เป็นแค่ชื่อน่ะนะ บางทีเพศที่ระบุก็อาจจะผิดพลาดได้ ขนาดข้ายังคิดไม่ถึงเลยว่าเธอคนนั้นจะเป็นผู้หญิง ใช่มั้ยล่ะ...ผมสงสัยอยู่ว่าถ้าผมเปลี่ยนชื่อหลังจากนั้นจะเป็นยังไงบ้าง