Tuesday, January 23, 2018

Evil God ตอนที่ 82

ตอนที่ 82 เทพมาร VS ฟีโอน่า ขณะที่ผมกำลังนั่งชิวอยู่หลังเลิกเรียน บุคคลที่คาดไม่ถึงก็ปรากฏตัวขึ้นที่ห้อง ฟีโอน่า สเปนเซอร์ ผู้กล้ารุ่นพี่ของยูฟิเลีย คราวที่ผมแล้วออกจะทำเกินไปหน่อยและพวกเราก็ไม่ได้คุยกันเลยตั้งแต่ตอนนั้น ดูเหมือนเธอจะพยายามหลีกเลี่ยงผมและผมเองก็ไม่คิดที่จะทักเธอเช่นกัน ฟีโอน่า : มีเวลาซักหน่อยมั้ย เธอคงมีธุระกับพวกยูฟีเลียอีกล่ะมั้ง พอคิดแบบนั้นผมเลยเอามือเท้าคางแบบชิวๆ เธอคุยกับผมอยู่นี่หว่า แอชทัล : เอ๋ มองฟีโอน่าด้วยความแปลกใจ แววตาของฟีโอน่าเอาจริงแฮะ ท่าทางจะไม่ใช่เรื่องเล่นๆ พอผมตกลงเธอก็จับมือผมแล้ววาร์ปทันที ทิศนี้มัน….ปราสาทนี่หว่า สถานที่ที่พวกเราวาร์ปมาคือลานฝึกกลางแจ้งที่ปราสาท ที่นี่ไม่มีคนอยู่แถวนี้เลยซักคน ฟีโอน่า : ชั้นมีเรื่องสำคัญจะคุยด้วย ฟีโอน่ามองผมด้วยสีหน้าน่ากลัว แอชทัล : อะไรเหรอครับ ฟีโอน่า : ช่วยบอกตัวตนที่แท้จริงของคุณที เป็นคำถามที่ตรงโคตรๆ แอชทัล : ขี้เกียจสะกดรอยตามแล้วเหรอครับ ฟีโอน่า : พวกเราไม่ได้สะกดรอยคุณบ่อยขนาดนั้นซักหน่อย ตอนนี้มีหลายองค์กรจับตามองคุณอยู่ แอชทัล : เอิ่ม ช่วยไม่ได้นี่ครับ ก็ดังซะขนาดนั้น ฟีโอน่า : แต่นั่นก็เพื่อประเทศนี้ จริงๆแล้วไม่ใช่ซักหน่อย เพื่อยูฟิเลียต่างหากล่ะ ยังไงก็ตาม มันน่าอายเกินกว่าที่จะพูดแบบนั้นออกมาได้ เงียบเอาไว้ดีกว่า ฟีโอน่า : ดังนั้น ขึ้นอยู่กับผลการเจรจาครั้งนี้ บางทีประเทศของเราอาจจะช่วยคุณด้วยอีกแรง แอชทัล : หืมม ผมขมวดคิ้ว แน่นอนว่าเพราะผมเคยช่วยเหลือประเทศนี้มาก่อน ก็ไม่แปลกที่ทางนั้นก็ต้องการจะตอบแทน แต่ว่า….