Sunday, February 11, 2018

Evil God ตอนที่ 86

ตอนที่ 86 คาทาสโทรฟี่ หลังจากที่ออเรทต้าไปแล้วผมก็ถอดแหวนของผมออก ใช่ แหวนที่จำกัดพลังของผมเอาไว้นั่นแหละ ดูเหมือนจะมีทหารจำนวนมากมารวมตัวกันตรงส่วนที่ถูกผมทำลายไปครึ่งนึง [เกิดอะไรขึ้นน่ะ] [กำแพงป้อมปราการถูกทำลายไปแล้ว] ดูเหมือนพวกหัวหน้าหน่วยก็มากันด้วย ยังไงก็ตาม ผมยังคิดอยู่ว่าจะทำยังไงกับสถานการณ์แบบนี้ดีเพราะมันเกิดกว่าที่ผมคาดเอาไว้ซะอีก ถ้าฆ่าพวกนี้ให้หมดก็ไม่ต้องห่วงว่าจะมีใครเห็นบ้างหรือเปล่า ไม่สิ แต่ดูอย่างเดียวไม่มีทางทำให้พวกนั้นรู้ตัวตนที่แท้จริงของผมได้หรอก เพราะงั้นถึงจะถูกเห็นก็คงไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมก็ตัดสินใจซ่อนตัวเอาไว้ก่อน แอชทัล : Total Darkness!! ผมสร้างมิติมืดสนิทที่แม้แต่แสงก็ผ่านเข้ามาไม่ได้ขึ้นมา ถึงพวกทหารจะส่งเสียงหนวกหูกันอยู่ ผมไม่สนใจพวกนั้นและตรงไปหาหัวหน้าหน่วยอัศวินที่อยู่ในตึกส่วนกลางขนาดใหญ่ จาคิที่ผมปล่อยออกมาตอนนี้มีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 10 เมตร คนที่เข้ามาในระยะค่อยๆหมดสติไปทีละคน สำหรับพวกทหารธรรมดาแค่เจอจาคิของผมเข้าไปก็หมดสติกันหมดแล้ว [มีมันอะไรกัน เกิดอะไรขึ้น] ถึงจะอยู่ในความมืดแต่ก็ยังพอรับรู้ตำแหน่งได้จากเสียงและออร่า พอรู้สึกได้ว่าพวกพ้องเริ่มหมดสติกันไปทีละคนพวกทารก็เลยลนลานกันใหญ่ ดูเหมือนพวกนั้นจะวิ่งไปรอบๆแบบมั่วๆด้วยแฮะ ผมตรงเข้าไปหาหัวหน้าอัศวินเคอร์ติสโดยมีเสียงโวยวายของพวกทหารเป็นเพลงประกอบฉาก ในอาคารรับรองที่อยู่ส่วนกลางของป้อมปราการ เคอร์ติสหัวหน้าหน่วยอัศวินหน่วยที่ 3 อยู่ที่นั่น มีอัศวินหลายสิบคนกำลังรอผมอยู่ พอเห็นผมตรงเข้าไปหาเคอร์ติส อัศวินพวกนั้นก็พยายามเข้ามาล้อมผม เปล่าประโยชน์น่า เคอร์ติสที่ทนจาคิของผมได้แบบเป็นเรื่องเป็นราวมองมาที่ผม เคอร์ติส : แกเป็นตัวอะไรกันแน่ แอชทัล : คนที่พวกแกอยากรู้จักไงล่ะ