Tuesday, February 6, 2018

Evil God ตอนที่ 85

ตอนที่ 85 ช่วยเหลือ ผมมองลงไปที่ป้อมปราการฮามิลตันจากบนท้องฟ้า ผมไม่สามารถวาร์ปไปในที่ที่ผมไม่เคยไปมาก่อนได้ ตั้งแต่ตอนที่ผมสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ เวลาก็ยังผ่านมาได้ไม่นาน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพื้นที่ที่ผมสามารถวาร์ปได้ส่วนมากจะเป็นบนท้องฟ้า ที่เป็นแบบนั้นก็เพราะตอนที่ผมออกมาข้างนอก ผมสามารถใช้เวทเลวิเตชั่นบินไปมาบนฟ้าได้อย่างอิสระยังไงล่ะ ดูเหมือนผมจะบินด้วยความเร็วที่สูงไปหน่อยมันก็เลยเกิดเป็นปรากฏการณ์แปลกๆที่มีคนพูดถึงกันอยู่พักนึงเลยล่ะ ผมใช้อีวิวอายมองดูข้างในป้อมปราการฮามิลตัน บางทีเธอคงจะอยู่ในที่ที่ไม่มีใครเห็นได้ง่ายๆ อย่างชั้นใต้ดิน ผมสามารถมองเห็นฉากที่ออเรทต้าถูกทรมานได้แบบง่ายๆ ผมรีบยกเลิกเวทคำสาปทันที เฮ้อ แค่นี้ก็หลีกเลี่ยงสถานการณ์วิกฤตที่อาจทำให้ออเรทต้าจบชีวิตลงได้แล้ว ยังไงก็ตาม ออเรทต้ายังคงถูกทรมานต่อไป ผมไม่ใจดีพอที่จะยกโทษให้คนพวกนั้นหรอก เพราะความโกรธผมเกือบจะพุ่งเข้าไปที่นั่นอยู่แล้ว แต่ผมห้ามตัวเองเอาไว้ได้ซะก่อน การบุกเข้าไปที่นั่นและช่วยออเรทต้าเป็นเรื่องที่สามารถทำได้ง่ายๆ แต่หลังจากนั้นจะทำยังไงต่อดีล่ะ ถ้าผมไม่ทำอะไรซักอย่างกับประเทศสก๊อตยาร์ด เรื่องคงไม่จบแค่นี้แน่ พวกนั้นเริ่มจับตามองผมแล้ว ยังไงก็ตาม ผมยังไม่ได้คิดเลยว่าจะเอายังไงกับพวกนั้นดี ผมไม่ได้อยากยึดครองโลกหรือทำเรื่องทำนองนั้นซักหน่อย ตอนที่กำลังคิดเรื่องนี้อยู่ ตาแก่กับเซรีน่าก็วาร์ปมาโผล่ข้างๆผม แอชทัล : ทำอะไรกันอยู่น่ะ ตอนที่ผมหันกลับไปทางทั้งสองคน ตาแก่กำลังอุ้มเซรีน่าด้วยท่าอุ้มเจ้าหญิง ยูริอูส : ผมรู้ว่าท่านต้องอยู่บนฟ้า ก็เลย..